ถึงเวลาต้องแยกกันสักพัก . . . . เพื่อที่จะกลับมาเจอกันใหม่


#บทความปี 2016 จากเว็บเดิม "จิ้งจอกตัวที่สิบเอ็ด"
ไม่ใช่อกหักแต่ประการใด เพียงแต่ย้อนนึกถึงวัยเมื่อไม่นาน


เมื่อปีก่อน ที่ค่าย JWC7 ผมและเพื่อนๆ ต่างก็ได้ร่วมกันอดนอน กับพี่ๆค่าย เพื่อเตรียมนำเสนอเว็บไซต์ ที่กลุ่มเราทำ … เมื่อการพรีเซนต์จบลง เรายิ่งมีแต่แรงผลักดันว่า กลับบ้านไปจะแก้ไขเว็บไซต์ เพื่อให้มันเดินต่อ
แต่มันก็มลายสิ้นทั้งอินทรี สถิตย์อยู่แต่อิ่มพี KFC และพิซซ่า(เล่นรอบที่สองแล้วมุขนี้)
กลับมาบ้าน นานนนนนนนนนนนน มากๆ ถึงจะกลับมาคิดว่า “เออ เว็บแม่งไปต่อได้แฮะ” “อยากทำต่อว่ะ”
ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนๆยังอยากจะไปต่อไหม (เราเชื่อว่าอยากไป 555) แต่หลังจากความพยายามปลุกปล้ำกับเว็บของตัวเองแล้ว ก็ได้ข้อคิดขึ้นมาว่า ถ้าเรายังสกิลไม่มากพอ . . . มันจะไปรอดเหรอวะ
ลูฟี่ สั่งลูกเรือของตัวเอง ว่าอีก 2 ปี ให้มาเจอกัน จากเดิมที่เป็น 3 วัน
บางทีเราอาจจะต้องการเวลา และประสบการณ์
ถ้ามันเป็นแบบนั้น ไว้กลับมาจอยกันอีก สำหรับ #StoryTrip นะ // แต่เราจะยังคงไปกินไอติม และไลน์กับเหมือนเดิม 5555555

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น